Phim Friends (Trọn bộ 10 season)

Một cách học tiếng anh hiệu quả đó là xem phim bằng tiếng anh. Thời gian đầu bạn có thể chọn những phim nào dể nghe, có phụ đề để xem ( cố gắng không có phụ đề tốt hơn). Như thế sẽ rèn luyện khả năng nghe và phản xạ rất tốt. Có một số loại phim các bạn nên xem như các phim hoạt hình ( vì nói khá chậm) và một số phim khác. Các bạn có thể xem phim Friends cũng rất tốt. Dưới đây là lời của bạn thienlam88 tại diễn đàn http://community.vdict.com. Mình xin trích luôn để đỡ khỏi phải giới thiệu về phim này.

“Friends là bộ phim hài rất nổi tiếng ở Mỹ gồm 10 seasons (hơn 200 espisode) được dùng trong hầu hết các trung tâm dạy tiếng anh ở nước Mỹ như là một công cụ trong việc nâng cao về việc luyện nghe, nói, phản xạ trong việc học Tiếng Anh dành cho sinh viên nước ngoài. Một điều quan trọng chính là bộ phim đã mang lại cho khán giả các nước khác một cái nhìn cực kì chính xác, chân thật về xã hội Mỹ, về phong cách sống, cách xử sự của người Mỹ, sẽ rất tốt cho các bạn co ý định đi du học ở Mĩ.

Đọc trên nhiều diễn đàn du học, nhiều bạn sinh viên Việt Nam tâm sự sau mấy năm học ở Mỹ mà nhiều khi nghe người Mỹ nói chuyện cũng không hiểu lắm nên cũng hơi ngại giao tiếp với họ vì họ dùng rất nhiều thành ngữ và tiếng lóng. Sau khi nghe bạn bè giới thiệu phim Friends, tranh thủ kỳ nghỉ hè xem và học theo cách nói ở phim Friends thì đã vượt qua sự e ngại trong giao tiếp, hiểu và nói chuyện với người Mỹ tốt hơn hẳn.”

Đây là Link trọn bộ 10 season của bộ phim này. Chúc các bạn học tiếng anh hiệu quả.

http://www.mediafire.com/?sharekey=753c99de16dd40808c3d8fd2fcda5cdfb869ee3c24f392de

Leave a comment