Giới thiệu

Ngọc Bình là cơ sở sản xuất tượng thạch cao chuyên cung cấp sỉ, lẻ các sản phẩm tượng thạch cao cho các trường học, cửa hàng, các khách hàng cá nhân. Gắn bó với cơ sở là những nghệ nhân yêu nghề với mong muốn giữ gìn những nét đẹp , bản sắc của ngành nghề truyền thống Việt Nam. Với mục tiêu giữ cho ngành nghề này không bị mai một, để cho lớp trẻ sau này vẫn giữ được làng nghề truyền thống. Cơ sở đã không ngừng phát triển các sản phầm để dễ hòa đồng với cuộc sống hơn. Ngoài ra các sản phẩm của cơ sở còn mục đích nuôi dưỡng tạo môi trường để phát triển trí thông minh, sáng tạo của trẻ. Vì vậy các sản phẩm tượng thạch cao đã được một số trường Mầm non và Tiểu Học đón nhận để vào là một trong những môn học để phát triển khả năng sáng tạo của trẻ.
Thế giới tô tượng thạch cao
Ngày nay, không khó để bạn có thể nhìn thấy các em nhỏ tô các sản phầm tượng thạch cao. Không những các em nhỏ mà ngay cả người lớn cũng tìm thấy thú vui, sự tĩnh tại trong tâm hồn khi ngồi tô tượng. Nhằm phát triển hơn nữa, chúng tôi luôn cố gắng đưa ra những mẫu tượng phù hợp với đông đảo mọi người, giá cả phải chăng. Để tất cả mọi người đều có thể tiếp cận được với nó và trở thành một trong những thu vui không thể thiếu trong cuộc sống. Hệ thống phân phối của chúng tôi đã dần lan ra các tỉnh ở Miền Bắc và tương lai không xa đang đón chờ những người có tâm huyết cùng bắt tay để cho sản phẩm, nét độc đáo của Việt Nam vươn tầm hơn nữa. Để mọi người từ khắp miền tổ quốc có thể tiếp cận được với môn nghệ thuật đầy sáng tạo này. Hiện nay chúng tôi đang cung cấp sỉ, lẻ các sản phẩm này tại khu vực phía bắc. Riêng khu vực Hà Nội cơ sở có nhân viên giao hàng tận nơi. Các tỉnh khác chúng tôi sẽ hộ trợ chuyển hàng. Với mục tiêu cùng nhau phát triển, triển khai mô hình này rộng khắp nên chúng tôi sẽ giúp bạn nếu bạn có ý muốn kinh doanh một ngành nghề vừa mang lại thu nhập lại mang tính giáo dục cao. Cơ sở sẽ hỗ trợ tư vấn cho những cửa hàng mới về cách thức để kinh doanh hiệu quả cũng như những công cụ cần thiết như : Màu vẽ, Cọ , Khay đựng màu, cách bày trí. Công việc này cũng phù hợp với các bạn sinh viên năng động muốn kiếm thêm thu nhập vì vốn rất linh động tuy quy mô cửa hàng bạn muốn mở. Có khi bạn chỉ cần 1 triệu là cũng đủ mở quầy hàng tô tượng để phục vụ các em nhỏ, cũng như các bạn sinh viên. Nếu rảo qua các bạn sẻ thấy tô tượng đang dần trở thành một thú vui của đông đảo các bạn trẻ.
Về giá cả sẽ dao động từ 1.500 VNĐ – 13 000 VNĐ tùy từng kích cỡ. Về mẫu mã cơ sở hiện nay có hơn 200 trăm mẫu. Các bạn có thể tham khảo các mẫu phổ biến mà cơ sở thường cung cấp cho các cửa hàng.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí.

Thông tin liên hệ:
Liên hệ – Đặt hàng
Hãy gọi hoặc email cho chúng tôi để được tư vấn miễn phí

Thông tin liên hệ:

HÀ NỘI
Tel : 04 66 83 73 07
Mr Phúc : 0937 838 696
Hoặc Mrs Yến : 09 777 04 312

THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
Mr Hòa : 0982 830 325
Email : Ngoctranbinh@gmail.com
Web : http://totuongngocbinh.com
Email : Ngoctranbinh@gmail.com
Cơ sở sản xuất : Số 30 Ngõ 56 Đường Lê Quang Đạo- Mễ Trì- Từ Liêm – Hà Nội ( Cạnh Sân vận động Mỹ Đình), Gần Bến xe Mỹ Đình .

5 Responses to Giới thiệu

  1. Trang says:

    Em muốn đặt hàng mua tượng để tô

    • ngoctranbinh says:

      Chào bạn.

      Bạn muốn mua tượng tô mời bạn qua xưởng để xem và lấy hàng. Xưởng sản xuất tại số 30 ngõ 56 đường Lê Quang Đạo. Nếu bạn ở tỉnh thì bên xưởng sẽ hỗ trợ gửi hàng ra bến xe khách giúp bạn.

      Trân trọng.

  2. Thuý says:

    Mình ở Hải Phòng, mình muốn làm đại lý, cơ sở có hỗ trợ gì? Cho mình biết danh mục sản phẩm và giá của từng sản phẩm.

  3. Hang says:

    cho minh danh muc va bao gia. m o Hung yen. Hang

    • ngoctranbinh says:

      Chào bạn.

      Xưởng tô tượngtranh cát đã gửi cho bạn báo giá tô tượngtranh cát, cùng một phần các mẫu tô tượng. Nếu có điều kiện bạn có thể qua xưởng để thăm quan trực tiếp, nếu không bên mình sẽ gửi hàng về cho bạn.

      Chúc bạn sớm mở cửa hàng tô tượng thành công.

Leave a comment