Tô tượng thạch cao tô màu vui chơi sáng tạo

Hic, lại có những mẫu tô tượng mới chúng ta thỏa sức mà tô vẽ rồi.
Đã từ lâu mình rất thích tô tượng vì khi tô xong thấy những con vật mình tô thật ngỗ nghĩnh đáng yêu do chính mình tạo ra, cảm giác mình là một nghệ sĩ một họa sĩ thật là không tồi.
to tuong (12)-min

Bạn nào cùng đam mê tô tượng thì cùng comment những tác phẩm do chính mình tạo ra nhé ! Cùng lưu trữ những khoảng khắc kỷ niệm mà sau này sẽ là bức hành trang thật thú vị cho cuộc sống của chúng ta.

One Response to Tô tượng thạch cao tô màu vui chơi sáng tạo

  1. ngoctranbinh says:

    Các bạn hãy cho mình xem những bức tượng mà các bạn đã tô ở đây nhé !

Leave a Reply

